วันจันทร์ที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2556

มหาวิทยาลัยทักษิณ จัดฝึกอบรมหลักสูตร “พัฒนาบุคลากรเพื่อ SMEs (Training the Trainer)” ภาคใต้ ประจำปี 2556

ข่าว จตุพร เจริญพรธรรมา / มหาวิทยาลัยทักษิณ ร่วมกับสำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม และมหาวิทยาลัยบูรพา จัดฝึกอบรมหลักสูตร  "พัฒนาบุคลากรเพื่อ SMEs (Training the Trainer)" ภาคใต้ ประจำปี 2556

            มหาวิทยาลัยทักษิณ ร่วมกับสำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม และมหาวิทยาลัยบูรพา กำหนดจัดฝึกอบรมหลักสูตร  "พัฒนาบุคลากรเพื่อ SMEs (Training the Trainer)" ภาคใต้ ประจำปี 2556 จำนวน 1 รุ่น โดยมีจำนวนผู้เข้าอบรม 500 คน ณ หอประชุมปาริชาต มหาวิทยาลัยทักษิณ อ.เมือง จ.สงขลา ในวันที่ 28-29 มีนาคม , 4-5 เมษายน , 18-19 เมษายน และ 25 เมษายน 2556 (อบรมในวันและเวลาราชการ)

            สำหรับโครงการดังกล่าว จัดขึ้นเพื่อเสริมสร้างองค์ความรู้และทักษะการถ่ายทอดความรู้ให้กับผู้ที่สนใจเป็นที่ปรึกษาหรือต้องการประกอบอาชีพเสริมเป็นที่ปรึกษาสำหรับผู้ประกอบการ SMEs เพื่อไปแนะนำการดำเนินธุรกิจให้ผู้ประกอบการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม

ซึ่งผู้ที่เข้ารับการอบรมจนครบหลักสูตรและผ่านการประเมินผลตามหลักเกณฑ์ที่สำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) กำหนดจะได้รับวุฒิบัตรและทำหน้าที่ให้คำปรึกษาแนะนำการดำเนินธุรกิจ (Business Counselor) ของ สสว. ต่อไป สำหรับการฝึกอบรมครั้งนี้ ผู้เข้าอบรมไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น

            ผู้ที่สนใจเข้าร่วมโครงการ สามารถ Download รายละเอียดโครงการได้ทาง www.tsu.ac.th : ข่าวบริการชุมชนและท้องถิ่น ภายในวันที่ 25 มีนาคม 2556 หรือสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 0-7431-7600 ต่อ 7103