วันอาทิตย์ที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2556

สํานักงานขนส่งจังหวัดสงขลาเปิดให้บริการประชาชนในช่วงนอกเวลาทําการ เนื่องในวโรกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว

           ข่าว สงขลา / สํานักงานขนส่งจังหวัดสงขลาเปิดให้บริการประชาชนในช่วงนอกเวลาทําการ เนื่องในวโรกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว นายยงยุทธ นาคแดง ขนส่งจังหวัดสงขลา เปิดเผยว่า เนื่องในวโรกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว สํานักงานขนส่งจังหวัดสงขลา และสํานักงานขนส่งจังหวัดสงขลา แห่งที่ 2 (อ.หาดใหญ่) เปิดให้บริการประชาชนในช่วงนอกเวลาทําการตั้งแต่วันที่ 2-27 ธันวาคม 2556 (เว้นวันหยุดราชการและวันหยุดนักขัตฤกษ์) ดังนี้

 

           สํานักงานขนส่งจังหวัดสงขลา เปิดให้บริการในช่วงเวลา 16.30-18.00 น. ด้านใบอนุญาตขับรถ ในกรณีการต่ออายุใบอนุญาตขับรถ จากประเภทชั่วคราวเป็น 5 ปี และการออกใบแทนชํารุดหรือสูญหายและแก้ไขรายกาต่าง ๆ (ชื่อ,สกุล,ที่อยู่)mด้านทะเบียนรถ เปิดบริการทุกกระบวนงาน เช่น จดทะเบียนรถใหม่, ต่อทะเบียน,โอนรถฯ ด้านตรวจสภาพรถ เปิดให้บริการตรวจสภาพและตรวจสอบรถ ทุกประเภททั้งรถตาม พ.ร.บ.รถยนต์ และรถตาม พ.ร.บ.การขนส่งทางบก  

 

           สํานักงานขนส่งจังหวัดสงขลา แห่งที่ 2 (อ.หาดใหญ่) เปิดให้บริการในช่วงเวลา 16.30-18.00 น. ด้านใบอนุญาตขับรถ ในกรณีการต่ออายุใบอนุญาตขับรถ จากประเภทชั่วคราวเป็น 5 ปี และการออกใบแทนชํารุดหรือสูญหายและแก้ไขรายการต่าง ๆ (ชื่อ,สกุล,ที่อยู่) (สําหรับด้านทะเบียนรถ ได้เปิดให้บริการต่อทะเบียนรถ นอกเวลาราชการเป็นประจําทุกวันตลอดทั้งปี)

 

           หากมีปัญหา หรือข้อซักถามประการใด สามารถสอบถามได้ที่ โทรศัพท์สายด่วนหมายเลข 1584 ตลอด 24 ชั่วโมง