วันพฤหัสบดีที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ทรูมูฟเอช ชวนคนสงขลาเปลี่ยนเครื่องเป็น 3G+ แรงทั่วไทยได้ง่ายๆ เริ่มต้นเพียง 990 บาท พร้อมรับสิทธิพิเศษเฉพาะในงาน 9-12 ส.ค. 4 วันเท่านั้น ที่ Big C Extra หาดใหญ่

ข่าว โปรดปราน บุญธรรม สงขลา / ทรูมูฟเอช ชวนคนสงขลาเปลี่ยนเครื่องเป็น 3G+ แรงทั่วไทยได้ง่ายๆ เริ่มต้นเพียง 990 บาท พร้อมรับสิทธิพิเศษเฉพาะในงาน 9-12 ส.ค. 4 วันเท่านั้น ที่ Big C Extra หาดใหญ่

ดร.พรรณไทย ไทยชน ผู้จัดการทั่วไปส่วนภูมิภาค(ภาคใต้) เปิดเผยว่า ทรูมูฟเอช จัดกิจกรรมคาราวานชวนเปลี่ยนเป็น 3 จีพลัส ที่จังหวัดสงขลา ระหว่างวันที่ 9-12 สิงหาคม 2555 ที่ บริเวณหน้าห้างบิ๊กซีเอ็กซ์ตร้า อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา โดยจัดให้มีกิจกรรมที่น่าสนใจมากมาย อาทิ การยกขบวนสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต แอร์การ์ด พร้อมเปิดตัว "Go Live" มือถือที่รองรับ 3 G คลื่นความถี่ 850 MHz. ซึ่งครบครันทุกความต้องการเบื้องต้น ทั้งถ่ายรูป เช็คอีเมล์ เล่นเฟซบุ๊ค ดูยูทูป ฟังวิทยุทั้งในและต่างประเทศ การบันทึกเสียง พร้อมทั้งสามารถใช้เป็นโมเดมเชื่อมต่อกับคอมพิวเตอร์ได้ความเร็วสูงสุด 7.2 Mbps และสนุกกับ 4 แอพพลิเคชั่นใหม่ต้อนรับการเปิดตัวของ "Go Live" ได้แก่ H Movie, H RADIO , H NEWS และ H TRAVEL รวมถึงอีก 2 แอพพลิเคชั่นยอดนิยมอย่าง H MUSIC และ H TV ซึ่งได้ pre-install ลงในเครื่องเรียบร้อยแล้ว ทั้งนี้ "Go Live" จะเติมช่องว่างตลาดมือถือ 3G ในระดับที่ใครๆก็เป็นเจ้าของได้ในราคาเริ่มต้นเพียง 990 บาทเท่านั้น นอกจากนี้ยังได้ใกล้ชิดกับดาราดังมากมาย อาทิ สมาร์ท , เวียร์ , เอ-ศุภชัย , ตุ้ย AF4 , รอน AF5 พร้อมสนุกกับคอนเสิร์ต หลวงไก่ และบลูเบอร์รี่ ซึ่งสามารถเข้าชมได้ง่ายๆ เพียงแสดงใบเสร็จค่าบริการทรูมูฟ หรือ ทรูมูฟเอช หรือแสดงหน้าจอโทรศัพท์มือถือเท่านั้น จึงขอเชิญชวนผู้ที่สนใจร่วมงานได้ในวันเวลาดังกล่าว