วันพฤหัสบดีที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2555

รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา เป็นประธานเปิดที่ทำการธนาคารกรุงไทย สาขาศาลากลางจังหวัดสงขลา หวังเพิ่มความสะดวกแก่หน่วยงานราชการด้านธุรกรรมทางการเงิน

ข่าว สุธิดา พฤกษ์อุดม ภาพ โปรดปราน บุญธรรม / รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา เป็นประธานเปิดที่ทำการธนาคารกรุงไทย สาขาศาลากลางจังหวัดสงขลา หวังเพิ่มความสะดวกแก่หน่วยงานราชการด้านธุรกรรมทางการเงิน

         เมื่อเวลา 09.00 น. วันนี้(18ต.ค.55) ที่ บริเวณด้านข้างศาลากลางจังหวัดสงขลา อ.เมือง จ.สงขลา นายณัฐพงศ์ ศิริชนะ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา เป็นประธานในพิธีเปิดที่ทำการ บมจ.ธนาคารกรุงไทย สาขาศาลากลางจังหวัดสงขลา ท่ามกลางแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมแสดงความยินดีกว่า 100 คน


         นายอำนวย  นวลมาก ผู้จัดการสาขาอาวุโส  ธนาคารกรุงไทย สาขาศาลากลางจังหวัดสงขลา กล่าวว่า ธนาคารกรุงไทย เป็นธนาคารพาณิชย์ชั้นนำของประเทศ ซึ่งประกอบธุรกิจมาตั้งแต่ พ.ศ. 2509 โดยมีนโยบายหลักในการเพิ่มศักยภาพการบริการให้กับลูกค้าทั้งภาครัฐและเอกชน การพัฒนาพนักงานให้มีคุณภาพ  การนำเทคโนโลยีใหม่ๆใช้ในการดำเนินธุรกิจ นอกจากนี้ยังมีเครือข่ายและช่องทางในการให้บริการลูกค้ามากยิ่งขึ้น เพื่อความสะดวกสบาย สมกับสโลแกนที่ว่า "ธนาคารแสนสะดวก(The Convenience Bank)"


         นายอำนวย นวลมาก กล่าวเพิ่มเติมว่า ธนาคารพร้อมให้ความมั่นใจกับพี่น้องประชาชนในการรักษาความมั่นคงและคุณภาพการให้บริการทุกระดับตลอดไป ประกอบกับธนาคารกรุงไทยเป็นธนาคารพาณิชย์ที่รัฐบาลถือหุ้นใหญ่ ซึ่งประชาชนสามารถมอบความไว้วางใจได้อย่างเตมที่


         ด้าน นายณัฐพงศ์ ศิริชนะ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา ได้กล่าวแสดงความยินดีกับทางธนาคารกรุงไทยในการเปิดสาขาใหม่ในครั้งนี้ ซึ่งถือเป็นการอำนวยความสะดวกในด้านเวลาและ การเดินทางให้กับเจ้าหน้าที่และหน่วยงานราชการต่างๆภายในพื้นที่ศาลากลางจังหวัดสงขลา พร้อมทั้งเชิญชวนหน่วยงานภายนอก รวมถึงพี่น้องประชาชนทั่วไปมาใช้บริการในการทำธุรกรรมทางการเงินในทุกรูปแบบกับทางธนาคาร และยังได้ฝากถึงเจ้าหน้าที่ธนาคารในการติดตั้งกล้องวงจรปิดเพื่อร่วมกันสอดส่องดูแลความปลอดภัยบริเวณศาลากลางอีกทางหนึ่งด้วย


สำหรับธนาคารกรุงไทย สาขาศาลากลางจังหวัดสงขลา เป็นสาขาลำดับที่ 1078 เปิดให้บริการตั้งแต่วันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 08.30-16.30 น.