วันพุธที่ 2 มกราคม พ.ศ. 2556

นศ. แพทย์ ม.อ. เชิญชมฟรีคอนเสิร์ต-ประกวดดนตรี “BAKA ครบโหล”

ข่าว สุธิดา พฤกษ์อุดม / นศ. แพทย์ ม.อ. เชิญชมฟรีคอนเสิร์ต-ประกวดดนตรี "BAKA ครบโหล"

นายอภิสิทธิ์ สาราลักษณ์ นักศึกษาชั้นปีที่ 2 คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ คณะทำงานฝ่ายประชาสัมพันธ์และพิธีการ โครงการ BAKA MUSIC AWARDS ครั้งที่ 12 กล่าวว่า โครงการ BAKA MUSIC AWARDS จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี โดยมีนักศึกษาคณะแพทยศาสตร์มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์เป็นเจ้าภาพจัดการประกวด เพื่อให้นักศึกษากลุ่มวิทยาศาสตร์สุขภาพของมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ ประกอบด้วยนักศึกษาจากคณะแพทยศาสตร์ คณะทันตแพทยศาสตร์ คณะเภสัชศาสตร์ คณะพยาบาลศาสตร์ คณะเทคนิคการแพทย์ และคณะการแพทย์แผนไทย ได้มีโอกาสเชื่อมความสัมพันธ์กันผ่านการแสดงศักยภาพทางดนตรีที่หลากหลาย ซึ่งในปีนี้จัดขึ้นเป็นปีที่ 12 จึงใช้ชื่อในการแข่งขันว่า "BAKA ครบโหล" และเพื่อฉลองการจัดการแข่งขันครบ 1 รอบ ในปีนี้จึงได้จัดคอนเสิร์ตที่ยิ่งใหญ่ ด้วยฉาก แสง สี เสียง ที่จะทำให้ผู้เข้าร่วมงานรู้สึกประทับใจมากไปกว่าการจัดการประกวดดนตรีแบบธรรมดา สำหรับการประกวด BAKA MUSIC AWARDS ในปีนี้ แบ่งออกเป็น 6 ประเภท ได้แก่ การประกวดร้องเพลง วงดนตรีโฟล์คซอง วงดนตรีสตริง การเต้น การแสดงแบบไม่จำกัดขอบเขต และการแข่งขันที่เพิ่งจัดขึ้นในปีนี้เป็นปีแรกคือ ลูกทุ่งหางเครื่อง โดยมีผู้เชี่ยวชาญจากสถาบันดนตรีในอำเภอหาดใหญ่ ได้แก่ สถาบันศิลปะและการออกแบบ Perfect Pitch Artist House โรงเรียนแปซิฟิกโลกดนตรีและศิลปะ โรงเรียนสอนดนตรี KPN สาขาหาดใหญ่และโรงเรียนสอนเต้น DNA Dance Studio มาเป็นคณะกรรมการตัดสินการแข่งขัน

นายอภิสิทธ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า ขณะนี้โครงการ BAKA MUSIC AWARDS ครั้งที่ 12 หรือ"BAKA ครบโหล" ได้ดำเนินการคัดเลือกจนได้ 5 ทีมสุดท้ายของการแข่งขันแต่ละประเภทแล้ว ซึ่งแต่ละทีมจะเข้าไปแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศ ที่จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 13 มกราคม 2556 ที่ห้องประชุมทองจันทร์ หงศ์ลดารมภ์ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ ตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป

จึงขอเชิญชวนนักศึกษา บุคลากร ตลอดจนประชาชนทั่วไปเข้าร่วมชมคอนเสิร์ตและการแข่งขันในวันเวลาดังกล่าว โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ซึ่งผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/The12thBakaMusicAwards