วันพุธที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

หอการค้าจังหวัดสงขลา ร่วมกับ ศอ.บต. จัดงานแถลงข่าว “งานหอการค้าแฟร์ 2013” ครั้งที่ 1(Songkhla Trade Fair 2013)

ข่าว-ภาพ สุธิดา พฤกษ์อุดม / หอการค้าจังหวัดสงขลา ร่วมกับ ศอ.บต. จัดงานแถลงข่าว "งานหอการค้าแฟร์ 2013" ครั้งที่ 1 (Songkhla Trade Fair 2013)

วันนี้(29พ.ค.56) เวลา 13.30 น. ที่ โรงแรมซากุระแกรนด์วิว อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้(ศอ.บต.) ร่วมกับ หอการค้าจังหวัดสงขลา จัดงานแถลงข่าว "งานหอการค้าแฟร์ 2013" ครั้งที่ 1 โดยมี นายณัฐพงศ์ ศิริชนะ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา  พร้อมด้วย นายวิเชียร กัณฐตุริต ผู้ช่วยเลขาธิการ ศอ.บต. และ นายสมพร สิริโปราณานนท์ ประธานหอการค้าจังหวัดสงขลา เป็นผู้ร่วมแถลงข่าว  มีสื่อมวลชนและผู้ที่สนใจเข้าร่วมรับฟังจำนวนกว่า 100 คน

ประธานหอการค้าจังหวัดสงขลา เปิดเผยว่า การจัดงาน "หอการค้าแฟร์ 2013" ครั้งที่ 1 (Songkhla Trade Fair 2013) กำหนดจัดขึ้นระหว่าง 7-9 มิถุนายน 2556 ณ โรงเรียนศรีนครมูลนิธิ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา  เพื่อเป็นการกระจายรายได้ในการขยายฐานการค้าให้กับผู้ประกอบการในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ เป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจและการท่องเที่ยว พร้อมร่วมขับเคลื่อนเศรษฐกิจของจังหวัดสงขลาและกลุ่มจังหวัดภาคใต้ชายแดนให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง

ภายในงานจัดให้มีกิจกรรมที่น่าสนใจมากมาย อาทิ การออกบูธจาก 5 จังหวัดชายแดนภาคใต้ (จ.สงขลา สตูล ปัตตานี ยะลา และนราธิวาส) มหกรรมโฮมแฟร์ บ้านและวัสดุตกแต่ง , มอเตอร์โชว์ ที่สุดแห่งมหกรรมสินค้าและไอที , สุดยอดสินค้าโอทอป 5 ดาว , มหกรรมอาหารอร่อยนานาชาติ , การแสดงบันเทิงบนเวที , มินิคอนเสิร์ตจากศิลปินดัง แกรนด์และสิงโต เดอะสตาร์ และจะได้รับความรู้เกี่ยวกับการทำธุรกิจและการตลาด โดย อ.ธันยวัชร์ ไชยตระกูลชัย บรรณาธิการบริหาร นิตยสาร MKT นิตยสาร GMBiz และ Pocket Magazine Case Study ผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาด ซุปตาร์มาแรงด้านการตลาดเมืองไทย    

นอกจากนี้ผู้ร่วมงานยังได้ลุ้นรับโทรศัพท์มือถือไอโฟน 5 และ ของรางวัลอื่นๆอีกมากมาย เที่ยวงานเดียว ครบ คุ้มกว่าทุกงาน

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ หอการค้าจังหวัดสงขลา โทรศัพท์ 0-7424-6388