วันจันทร์ที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ที่ทำการไปรษณีย์หาดใหญ่ เปิดบริการ EMS Super Speed พร้อมกันทั่วประเทศ 3 หัวเมืองใหญ่

ข่าว สุธิดา พฤกษ์อุดม ภาพ โปรดปราน บุญธรรม / ที่ทำการไปรษณีย์หาดใหญ่ เปิดบริการ EMS Super Speed พร้อมกันทั่วประเทศ 3 หัวเมืองใหญ่

         วันนี้(15ก.ค.56) เวลา 09.00 น. ที่ทำการไปรษณีย์หาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา  นายเสรี พาณิชย์กุล นายอำเภอหาดใหญ่ พร้อมด้วย นายวุฒิชัย อุตสาหะ ผู้ช่วยหัวหน้าไปรษณีย์หาดใหญ่ ร่วมเปิดบริการ EMS Super Speed แห่งแรกในเมืองไทย โดยมีผู้สนใจเข้าร่วมงานอย่างต่อเนื่อง

            นายวุฒิชัย อุตสาหะ ผู้ช่วยหัวหน้าไปรษณีย์หาดใหญ่ เปิดเผยว่า ที่ทำการไปรษณีย์หาดใหญ่ได้รับเลือกให้เป็นที่ทำการไปรษณีย์ที่เปิดให้มีบริการพิเศษ EMS Super Speed จาก 3 แห่งทั่วประเทศ คือ ที่ทำการไปรษณีย์หาดใหญ่ ที่ทำการไปรษณีย์ภูเก็ต และที่ทำการไปรษณีย์เชียงใหม่ โดยบริการดังกล่าว เป็นบริการใหม่ที่รับฝากของถึงมือผู้รับภายในวันเดียวจากหาดใหญ่ไปกรุงเทพฯ และจากกรุงเทพฯมายังหาดใหญ่ ผ่านสายการบินแอร์เอเชีย  เปิดให้บริการ เวลา 08.00 – 11.00 น. รับฝากวันจันทร์ วันเสาร์ ซึ่งจะถึงมือผู้รับภายในเวลา 20.30 น. ของวันเดียวกัน โดยคิดค่าบริการน้ำหนักเริ่มต้น 3 กิโลกรัมแรก ค่าบริการ 350 บาท กิโลกรัมต่อไป คิดค่าบริการกิโลกรัมละ 50 บาท โดยมีเงื่อนไข คือ สิ่งของที่นำฝากจะต้องไม่เป็นสิ่งของที่สายการบินไม่ให้ขึ้นเครื่อง เช่น ของเหลว ฯลฯ

            สำหรับผู้ที่ใช้บริการระหว่างวันที่ 15 กรกฎาคม – 15 สิงหาคม 2556 จะได้รับคูปองลุ้นรางวัล มากมาย อาทิ กรอบรูปแสตมป์นายกรัฐมนตรีไทยตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน , กระเป๋าเดินทาง , เข็มกลัดไปรษณีย์โลก , หมอน , ตุ๊กตาหมีแพนด้า ฯลฯ

            ผู้ที่สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ ที่ โทรศัพท์ 0-7424-3121 หรือ 0-7422-3966