วันจันทร์ที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2556

จังหวัดสงขลา ขอเชิญประชาชนในพื้นที่ตำบลโคกม่วง อำเภอคลองหอยโข่ง จังหวัดสงขลาและประชาชนในพื้นที่ใกล้เคียง เข้ารับบริการจากหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ พอ.สว.

ข่าว สุธิดา พฤกษ์อุดม / จังหวัดสงขลา ขอเชิญประชาชนในพื้นที่ตำบลโคกม่วง อำเภอคลองหอยโข่ง จังหวัดสงขลาและประชาชนในพื้นที่ใกล้เคียง เข้ารับบริการจากหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ พอ.สว.

จังหวัดสงขลา ได้จัดหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ พอ.สว. ออกให้บริการประชาชนในพื้นที่ห่างไกล เพื่อสืบสานพระราชปณิธาน ของสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนีและสมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอเจ้าฟ้ากัลยานิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ ซึ่งทรงห่วงใยประชาชนในพื้นที่ทุรกันดารและห่างไกล ให้ได้รับบริการสุขภาพอย่างทั่วถึง โดยในวันพฤหัสบดีที่ 12 กันยายน 2556 หน่วยแพทย์เคลื่อนที่ พอ.สว.จังหวัดสงขลา จะออกให้บริการประชาชน ณ วัดโคกเหรียง หมู่ 2ตำบลโคกม่วง อำเภอคลองหอยโข่ง จังหวัดสงขลา ตั้งแต่เวลา 08.30 - 13.30 น. โดยให้บริการตรวจรักษาโรคทั่วไป บริการถอนฟัน ตรวจสุขภาพช่องปาก พร้อมให้คำปรึกษาแนะนำด้านสุขภาพ   จึงขอเชิญประชาชนในพื้นที่ตำบลโคกม่วง อำเภอคลองหอยโข่ง จังหวัดสงขลาและประชาชนในพื้นที่ตำบลใกล้เคียง เข้ารับบริการจากหน่วย แพทย์เคลื่อนที่ พอ.สว.ในครั้งนี้  สำหรับทีมอาสาสมัคร พอ.สว.ที่ร่วมออกปฏิบัติงานในครั้งนี้ ประกอบด้วยแพทย์ ทันตแพทย์ เภสัชกร พยาบาล บุคลากรสาธารณสุขและเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกลุ่มอื่นๆ จากสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดสงขลา โรงพยาบาลคลองหอยโข่ง สำนักงานสาธารณสุขอำเภอคลองหอยโข่ง ศูนย์ควบคุมโรคนำโดยแมลงที่ 12.2 สงขลา โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลโคกม่วง พร้อมด้วยนายอำเภอคลองหอยโข่ง และเจ้าหน้าที่จากสถานีตำรวจภูธรอำเภอคลองหอยโข่ง ร่วมออกปฏิบัติงานฯ