วันเสาร์ที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

เทศบาลนครหาดใหญ่ จัดกองทุนสวัสดิการภาคประชาชน ภายใต้แนวคิด “หาดใหญ่เมืองสวัสดิการ”

         ข่าว สงขลา / เทศบาลนครหาดใหญ่ จัดกองทุนสวัสดิการภาคประชาชน ภายใต้แนวคิด "หาดใหญ่เมืองสวัสดิการ" เทศบาลนครหาดใหญ่ จัดกองทุนสวัสดิการภาคประชาชน เพื่อให้สิทธิประโยชน์ด้านต่างๆ แก่ประชาชนในเขตเทศบาลนครหาดใหญ่ โดยจะเปิดรับสมัครสมาชิกในเดือนมกราคม เดือนพฤษภาคม และ เดือนกันยายนของทุกปี

เทศบาลนครหาดใหญ่ มีนโยบายที่จะให้นครหาดใหญ่เป็นเมืองสวัสดิการ โดยท้องถิ่นจะมีบทบาทในการส่งเสริม  สนับสนุน ผลักดัน การจัดสวัสดิการให้แก่ประชาชนได้อย่างทั่วถึงทุกกลุ่มเป้าหมาย และส่งเสริมให้ภาคประชาชนมีความเข้มแข็งสามารถที่จะพึ่งพาตนเอง และช่วยเหลือกันในหมู่สมาชิก อีกทั้ง เพื่อเป็นสวัสดิการในรูปแบบต่าง ๆ ที่สมาชิกได้รับประโยชน์ร่วมกันและอยู่ร่วมกัน

 

            จากนโยบายดังกล่าว จึงได้มีการก่อตั้ง กองทุนกองสวัสดิการภาคประชาชน เทศบาลนครหาดใหญ่ ขึ้น เพื่อเปิดโอกาสให้ประชาชนผู้สนใจเข้าร่วมสมัครเป็นสมาชิก เพื่อรับสิทธิประโยชน์ต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินชีวิตประกอบด้วย สวัสดิการบุตรสมาชิก  สวัสดิการค่ารักษาพยาบาล สวัสดิการผู้สูงอายุ และสวัสดิการฌาปนกิจ สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติม ได้ที่ กองสวัสดิการสังคม เทศบาลนครหาดใหญ่ โทร 074 - 200197