วันอังคารที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

ทม.คอหงส์ จัดประกวด “ร้องเพลงไทยลูกทุ่ง” ในโครงการเทศบาลพบประชาชน ครั้งที่ 1

                ข่าว สงขลา / ทม.คอหงส์ จัดประกวด "ร้องเพลงไทยลูกทุ่ง" ในโครงการเทศบาลพบประชาชน ครั้งที่ 1 เทศบาลเมืองคอหงส์ จัดประกวด "ร้องเพลงไทยลูกทุ่ง" ในโครงการเทศบาลพบประชาชน ครั้งที่ 1 โดยเปิดรับสมัครตั้งแต่บัดนี้ จนถึงวันที่ 24 พฤษภาคม 2557 สำหรับประเภทการแข่งขัน แบ่งเป็น 2 ระดับ ได้แก่ ระดับผู้นำชุมชน และระดับประชาชนทั่วไป
                โดยผู้สมัครเข้าประกวดต้องมีคุณสมบัติ ดังนี้ ระดับผู้นำชุมชน ผู้สมัครจะต้องเป็นสมาชิกคณะกรรมการชุมชน อสม. อพม. กลุ่มสตรี กลุ่มอาชีพ KPR คณะกรรมการสภาเด็กและเยาวชน หรือบุคคลที่ปฏิบัติหน้าที่อันเป็นสาธารณะ อุทิศตนช่วยเหลือชุมชนที่ตนอาศัยอยู่ โดยจะต้องเป็นผู้มีชื่ออยู่ในทะเบียนบ้านในเขตเทศบาลเมืองคอหงส์เท่านั้น และระดับประชาชนทั่วไป ต้องมีอายุไม่ต่ำกว่า 18 ปี โดยจะต้องเป็นผู้มีชื่ออยู่ในทะเบียนบ้านในเขตเทศบาลเมืองคอหงส์ เท่านั้น
                ทั้งนี้ ผู้สมัครการแข่งขันทั้ง 2 ระดับ ต้องไม่เคยได้รับรางวัลชนะเลิศหรือรางวัลอื่นใดจากการประกวดร้องเพลงในระดับต่าง ๆ และไม่เป็นนักร้องอาชีพในร้านอาหารหรือร้องในวงดนตรีอื่นๆ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คุณศิระ คันธรักษา โทรศัพท์ 0-7428-0000 ต่อ 1710, 1720 , 1777