วันจันทร์ที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

สำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดสงขลา ขอเชิญชวนผู้มีจิตกุศลร่วมบริจาคโลหิต

                ข่าว สงขลา / สำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดสงขลา ขอเชิญชวนผู้มีจิตกุศลร่วมบริจาคโลหิต สำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดสงขลา ร่วมกับ โรงพยาบาลสงขลา โรงพยาบาลหาดใหญ่ และโรงพยาบาลสงขลานครินทร์ ออกหน่วยรับบริจาคโลหิตจากหน่วยงานต่างๆ ทั้งภาครัฐ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และองค์กรเอกชน เป็นประจำทุกเดือนแต่เนื่องจากจังหวัดสงขลา เป็นศูนย์กลางทางการแพทย์ที่มีปริมาณผู้ป่วยและความต้องการใช้โลหิตในการรักษาพยาบาลผู้ป่วยของโรงพยาบาลต่างๆ ในปริมาณเพิ่มสูงขึ้น แต่ปริมาณที่ได้รับจากผู้มีจิตเป็นกุศลตามโรงพยาบาล และหน่วยรับบริจาคโลหิต ยังไม่เพียงพอต่อความจำเป็นต้องใช้โลหิต

                เหล่ากาชาดจังหวัดสงขลา จึงขอเชิญชวนผู้มีจิตกุศลร่วมบริจาคโลหิตในวันอังคารที่ 20 พฤษภาคม2557 ที่ อำเภอสทิงพระ จังหวัดสงขลา เวลา 09.00-12.00 น. วันพฤหัสบดี ที่ 22 พฤษภาคม 2557 ที่ โรงเรียนหาดใหญ่วิทยาลัย บริษัทสยามเซมเพอร์เมด จำกัด อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา เวลา 09.00-12.00 น.

                จึงขอเชิญร่วมบริจาคโลหิต ณ ภาคบริการโลหิตแห่งชาติที่ 12 (บริเวณที่ว่าการอำเภอหาดใหญ่) อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ได้ทุกวันในเวลาราชการ สอบถามราบละเอียดได้ที่ งานบริจาคโลหิต ดวงตาและอวัยวะ โทร.0-7432-3760