วันจันทร์ที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2557

สนง.วัฒนธรรมจังหวัดสงขลา ขอเชิญร่วมชม และเชียร์การประกวดแข่งขันวงสตริง และร้องเพลงลูกทุ่งพร้อมหางเครื่องในงานประจำปี และงานกาชาด ประจำปี 2557

              ข่าว สงขลา / สนง.วัฒนธรรมจังหวัดสงขลา ขอเชิญร่วมชม และเชียร์การประกวดแข่งขันวงสตริง และร้องเพลงลูกทุ่งพร้อมหางเครื่องในงานประจำปี และงานกาชาด ประจำปี 2557 สำนักงานวัฒนธรรมจังหวัดสงขลา เชิญชวนร่วมชม และเชียร์การประกวดแข่งขันวงสตริงระดับเยาวชน รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี และการประกวดร้องเพลงลูกทุ่งพร้อมหางเครื่อง ระดับประถมศึกษา และมัธยมศึกษา หรือ เทียบเท่า ชิงเงิน และถ้วยรางวัลพร้อมเกียรติบัตร โดยระดับประถมศึกษา ประกวดในวันจันทร์ที่ 30 มิถุนายน 2557 และระดับมัธยมศึกษา หรือ เทียบเท่า ประกวดในวันพุธที่ 2 กรกฎาคม 2557 เริ่มประกวดเวลา 19.00 น. ณ ห้องประชุมสำนักงานวัฒนธรรมจังหวัดสงขลา

                  สำหรับกิจกรรมการประกวดวงสตริงในระดับเยาวชน และการประกวดร้องเพลงลูกทุ่งพร้อมหางเครื่องในระดับประถมศึกษา และมัธยม หรือ เทียบเท่า เป็นกิจกรรมส่วนหนึ่งของงานประจำปี และงานกาชาด ประจำปี 2557 ณ เวทีสระบัวเทศบาลนครสงขลา ในระหว่างวันที่ 27 มิถุนายน-6 กรกฏาคม 2557 07 จึงขอเชิญชวนร่วมชม และเชียร์การประกวดแข่งขันในวันเวลา และสถานที่ดังกล่าว