วันศุกร์ที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ไปรษณีย์หาดใหญ่จัดกิจกรรมประชาสัมพันธ์ฟุตบอลยูโร 2012 เชิญชวนประชาชนร่วมทายผลชิงเงินรางวัลรวม 30 ล้าน

ข่าว ทักษิณ อรุณ สงขลา / ไปรษณีย์หาดใหญ่จัดกิจกรรมประชาสัมพันธ์ฟุตบอลยูโร 2012 เชิญชวนประชาชนร่วมทายผลชิงเงินรางวัลรวม 30 ล้าน

วันนี้(8มิ..55) ที่ ไปรษณีย์หาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา มีการจัดกิจกรรมร่วมสนุกลุ้นโชคทายผลฟุตบอลยูโร 2012 ซึ่งจะเริ่มฟาดแข้งกันคู่แรกในคืนนี้ เวลา 23.00 . ระหว่างโปแลนด์กับกรีซ เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์ให้แก่ประชาชนที่เข้ามาใช้บริการ รวมทั้งประชาชนในพื้นที่หาดใหญ่และใกล้เคียง ได้รับทราบ และร่วมกันส่งไปรษณียบัตรทายผลฟุตบอลยูโร เพื่อร่วมลุ้นเงินรางวัลและอื่นๆอีกมากมาย โดยมีบรรดาสาวๆจากไปรษณีย์หาดใหญ่มาร่วมเต้นสร้างบรรยากาศในงานให้เป็นไปอย่างครึกครื้น พร้อมทั้งแจกไปรษณียบัตรทายผลฟุตบอลยูโรให้แก่ประชาชนที่เข้ามาใช้บริการในวันนี้คนละ 1 ใบ อีกด้วย

นายวุฒิชัย อุตสาหะ ผู้ช่วยหัวหน้าที่ทำการไปรษณีย์หาดใหญ่ เปิดเผยว่า ไปรษณีย์หาดใหญ่ได้จัดกิจกรรมประชาสัมพันธ์เชิญชวน และอำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชนที่จะร่วมสนุกทายผลฟุตบอลยูโร 2012 โดยมีการตั้งโต๊ะจำหน่ายไปรษณียบัตรทายผลฟุตบอลยูโรในราคาใบละ 2 บาท ซึ่งหากซื้อครบ 100 ใบ ทางไปรษณีย์หาดใหญ่จะมีบริการพิมพ์ชื่อ ที่อยู่ พร้อมทีมจะร่วมทายผล ให้ฟรี และมีการเพิ่มตู้ ปณ.นครราชสีมา พัทยา และ เชียงใหม่ ให้แก่ประชาชนที่ต้องการ เหมือนกับการส่งมาจากสถานที่นั้นๆโดยตรง

นอกจากนั้นทางไปรษณีย์หาดใหญ่ยังได้มีการวางจำหน่ายไปรษณียบัตรที่ห้างสรรพสินค้าต่างๆทั่วเมืองหาดใหญ่ ทั้ง ห้างโรบินสัน โอเดียน บิ๊กซี บิ๊กซีเอ๊กซ์ตร้า ไดอาน่า และ เคแอนด์เค โดยรางวัลที่ 1 จะได้รับเงินสด 10 ล้านบาท จำนวน 1 รางวัล รางวัลที่ 2 เงินสด 1 ล้านบาท จำนวน 3 รางวัล และ รางวัลที่ 3 เงินสด 1 แสนบาท จำนวน 100 รางวัล นอกจากนั้นยังมีรางวัลอื่นๆอีกมากมาย โดยสามารถส่งไปรษณียบัตรทายผลฟุตบอลยูโร 2012 ได้ตั้งแต่บัดนี้ไปจนถึงวันที่ 30 มิถุนายนนี้