วันพุธที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2555

เทศบาลเมืองเขารูปช้าง ขอเชิญผู้มีจิตศรัทธาร่วมทอดผ้าป่าขยะรีไซเคิล “ เปลี่ยนขยะเป็นกองบุญ อภิมหากุศลอันยิ่งใหญ่ให้กับโลกใบนี้”

ข่าว สุธิดา พฤกษ์อุดม สงขลา / เทศบาลเมืองเขารูปช้าง ขอเชิญผู้มีจิตศรัทธาร่วมทอดผ้าป่าขยะรีไซเคิล " เปลี่ยนขยะเป็นกองบุญ อภิมหากุศลอันยิ่งใหญ่ให้กับโลกใบนี้"

เทศบาลเมืองเขารูปช้าง ร่วมกับธนาคารออมสินสาขาสงขลา และธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตรสาขาสงขลา ขอเชิญผู้มีจิตศรัทธาร่วมทอดผ้าป่าขยะรีไซเคิล " เปลี่ยนขยะเป็นกองบุญ ทำบุญอภิมหากุศลอันยิ่งใหญ่ให้กับโลกใบนี้" ในวันอังคารที่ 26 มิถุนายน 2555 ตรงกับวันขึ้น 8 ค่ำ เดือน 8 ปีมะโรง ตั้งแต่เวลา 08.30 น. เป็นต้นไป ณ วัดเขาแก้ว อ.เมือง จ.สงขลา โดยมีขบวนแห่พุ่มผ้าป่า จากหน้าปั๊มน้ำมัน ปตท.ช้างแก้ว

จึงขอเชิญชวนผู้ที่สนใจร่วมอนุโมทนาบุญได้ทั้งทุนทรัพย์และขยะรีไซเคิล อาทิ กระดาษ พลาสติก ทองแดง ทองเหลือง โลหะ ขวดแก้ว เครื่องใช้ไฟฟ้าที่ชำรุด และอื่นๆ สำหรับรายได้จะนำไปสมทบทุนในการปรับปรุงศาลาการเปรียญวัดเขาแก้ว การสนับสนุนผู้มีจิตอาสาพัฒนาสิ่งแวดล้อม หน่วยกู้ชีพเทศบาลเมืองเขารูปช้าง และมอบเป็นทุนการศึกษาแก่นักเรียนโรงเรียนเทศบาล 1 บ้านเขาแก้ว สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เทศบาลเมืองเขารูปช้าง โทรศัพท์ 074-336791-2 และ 087-285-8208 คุณธานินทร์ อุยยะพัฒน์ ผู้รับผิดชอบโครงการ